VẬN TẢI HÀNG KHÔNG ĐI HONG KONG UY TÍN

Dịch vụ vận chuyển hàng không đi Hong Kong giá rẻ uy tín

Không chỉ việc gửi hàng tới Hong Kong mà cả hoạt động trao đổi; và lưu thông hàng hóa xuất nhập khẩu đều đã trở nên rất phổ biến. Sự hợp tác kinh tế và thương mại hàng hóa giữa các quốc gia mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Vậy, hiện tại; cách nào nhanh nhất để gửi hàng đi Hong Kong?

Hong Kong là một đặc khu hành chính của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa; nằm ở bờ biển phía Đông Nam của Trung Quốc. Theo thống kê, Hong Kong bao gồm 260 hòn đảo. Nơi đây cũng được biết đến là một trong những trung tâm tài chính quan trọng toàn cầu.

Hong Kong Hong Kong

Vì sao gửi hàng đi Hong Kong ngày càng nhiều?

Gửi hàng đi Hong Kong nói riêng và gửi hàng đi nước ngoài nói chung khá phổ biến hiện nay.

Nếu không nói đến những kiện hàng hóa xuất khẩu thì hàng hóa do cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ gửi đi cũng đang có chiều hướng tăng.

Có khoảng 5000 – 6000 người Việt đang học tập và làm việc tại Hong Kong, nhu cầu hàng hóa từ gia đình người thân ở Việt Nam gửi sang khá nhiều. Từ những chứng từ giấy tờ đến những kiện hàng hóa, thực phẩm.

Các loại giấy tờ khi gửi hàng đi nước ngoài

Gửi hàng đi nước ngoài phải có những giấy tờ bắt buộc để làm thủ tục hải quan gồm:

– Hóa đơn thương mại: Đây là loại giấy tờ trên đó điền thông tin của người mua hàng và bán hàng. Dực vào đó có thể tính được giá trị vận đơn.

– Vận đơn: trên vận đơn có mã vận đơn, đây là cơ sở để theo dõi tìm kiếm hàng hóa một cách nhanh chóng nhất. Vận đơn sẽ được chia làm 3 bản giao cho: người nhận, người gửi và cơ quan hải quan.

– Tài liệu kiểm kê hàng hóa: tài liệu này cung cấp thông tin về người gửi, người nhận, hàng hóa một cách chi tiết nhất để hải quan kiểm tra.

– Tờ khai xuất khẩu: Đây là tờ khai hải quan theo yêu cầu của nước nhận hàng, người gửi điền đầy đủ thông tin vào theo yêu cầu

Đây là những giấy tờ thủ tục cần thiết để có thể gửi hàng hóa đi nước ngoài, gửi hàng đi Hong Kong cũng tương tự.

 

Gửi hàng đi Hong Kong bằng cách nào nhanh nhất?

Hiện nay có 3 cách gửi hàng đi Hongkong phổ biến: đường bộ, đường biển và đường hàng không.

– Đường bộ: hình thức vận chuyển hàng hóa theo đường bộ hiện nay còn khá ít đơn vị vận chuyển vì thời gian di chuyển khá chậm và tốn nhiều chi phí. Nếu không có mạng lưới hay hệ thống vận chuyển sẽ rất khó hoạt động.

– Đường biển: đây là hình thức vận chuyển hàng hóa phổ biến, nhất là trong xuất khẩu. Tàu biển có thể chở được hàng hóa với khối lượng lớn nên giá thành rẻ.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương thức này là thời gian di chuyển lâu. Phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện thời tiết trên biển.

– Đường hàng không: từ khi các tuyến đường bay được mở rộng thì việc vận chuyển hàng hóa bằng máy bay đi các nước trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Hầu hết, trên thế giới mỗi quốc gia đều có sân bay. Hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không rất nhanh kèm theo đó là giá sẽ cao.

Đối với những loại hàng hóa dưới 200kg và giấy tờ tài liệu quan trọng thì phương thức vận chuyển bằng đường hàng không là tốt nhất. Gửi hàng đi Hong Kong bằng cách nào nhanh nhất thì đường hàng không là câu trả lời.

 

Sân bay chính của Hong Kong

Sân bay Chek Lap Kok, còn gọi là Sân bay quốc tế Hong Kong; là sân bay dân dụng duy nhất và chính thức tại Hong Kong. Đây cũng là một trong những sân bay lớn nhất không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn thế giới. Mặc dù chỉ có một sân bay quốc tế; công suất hoạt động của nó rất ấn tượng với hơn 90 hãng hàng không và luôn nằm trong top 11 sân bay nhộn nhịp nhất toàn cầu. Điều này tạo nên một nét đặc biệt cho quốc gia này.

Sân bay quốc tế Hong Kong được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo lớn; kết nối giữa hai đảo Chek Lap Kok và Lam Chau. Đây là trung tâm hoạt động chính của các hãng hàng không hàng đầu tại Hong Kong như Cathay Pacific Airways, Cathay Dragon; Hong Kong Airlines và Hong Kong Express Airways. Từ khi khai trương, sân bay quốc tế Hong Kong đã trở thành một tuyến giao thông quan trọng; kết nối Hong Kong với nhiều quốc gia trên thế giới.

 

Các hình thức vận chuyển hàng không đi Hong Kong từ Việt Nam

Hình thức vận chuyển hàng không đi Hong Kong Hình thức vận chuyển hàng không đi Hong Kong

Air Cargo

– Khối lượng hàng hóa vận chuyển thường ưu tiên kiện hàng > 100 Kg

– Cước phí vận chuyển rẻ

– Không có số tracking number cụ thể cho từng kiện hàng hóa. Chỉ có số booking của nguyên lô hàng.

– Hàng hóa có thể được đóng vào thùng carton hoặc bao tải lớn.

Air Express

Là hình thức vận chuyển hàng hóa đường hàng không thông qua các công ty chuyển phát nhanh hàng hóa toàn cầu. Nổi tiếng nhất là: DHL, UPS, FEDEX, TNT…

– Thông thường sẽ thích hợp với những kiện hàng nhỏ. Số kg chuyển phát nhỏ nhất là 0.5 Kg.

– Cước phí vận chuyển cao, thích hợp cho kiện hàng dưới 100 Kg .

– Có số tracking number theo dõi được tình trạng từng kiện hàng.

– Hàng gửi đi phải bắt buộc đóng trong thùng carton. Không nhận hàng đóng bằng thùng xốp hay bao tải.

– Có chuyến bay hàng hóa mỗi ngày, không phụ thuộc vào lịch trình của hãng bay.

Xem các bài viết về dịch vụ >>>>>

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi thái lan giá rẻ tiết kiệm

Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc an toàn tiết kiệm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

👉👉ORDER HÀNG HÓA TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI

🙋🙋MUA HÀNG TRÊN TAOBAO, 1688, TMALL VÀ VẬN CHUYỂN VỀ VIỆT NAM

BẢO QUẢN HÀNG ĐÔNG LẠNH NHƯ THẾ NÀO?