🎉🎉ORDER HÀNG TẾT TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM🎉🎉

Nguồn đặt hàng tết từ Trung Quốc là cách lựa chọn tối ưu nhất cho bạn vừa tiết kiệm chi phí đi lại, vừa có được nguồn hàng rẻ mà chất lượng. Việc nhập hàng Trung Quốc đúng cách luôn có ưu điểm mang lại lợi nhuận vô cùng lớn.

ĐẶT HÀNG TẾT TỪ TRUNG QUỐC

Phong bao lì xì


Tết đến xuân về, không thể nào không có phong bao lì xì ngày tết, mang lại sự may mắn, tài lộc trong năm mới. Ngày nay ngoài tích chất truyền thống, lì xì là những món quà tinh, vật dụng trang trí của gia chủ trong ngày tết vì vậy trên các trang thương mại điện từ Trung Quốc có rất nhiều mẫu mã lì xì ngày tết với phong cách đẹp mắt, độc lạ

Đồ trang trí tết


Kinh doanh hàng trang trí tết là ý tưởng không tồi cho bạn mọi gia đình trong dịp tết đều sắm sửa các món đồ trang trí như đèn nháy, dây kim tuyến, đèn lồng mini, hoa giả, câu đối đỏ...Điểm chung của những đồ trang trí trong ngày tết đều có màu đỏ để cầu mong may mắn hạnh phúc trong năm mới.

Quần áo, phụ kiện Tết

Chắc chắn rồi, nhu cầu mua sắm thời trang diện trong những ngày tết không thể thiếu đối với mọi người từ già đến trẻ ai cũng muốn khoác lên người những bộ đồ mới lộng lẫy nhất trong dịp đầu năm. Nguồn hàng quần áo từ Trung Quốc là mặt hàng có lượng nhập khẩu về Việt Nam lớn nhất so với các mặt hàng khác

 

VIETAVIATION CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG TẾ TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng order hàng Trung Quốc chính xác nhanh chóng kể cả trong dịp tết với số lượng đơn hàng lớn.

- Thời gian vận chuyển nhanh chóng chỉ từ 3-5 ngày kể từ hàng về kho của chúng tôi tại Bằng Tường - Quảng Châu - Trung Quốc.

- Giá cước đặt hàng nhiều ưu đãi: vào các dịp lễ, các đợt giảm giá tại Trung Quốc và Việt Nam chúng tôi đều có những ưu đãi lớn cho khách hàng.

- Đặt hàng trực tiếp trên Taobao, Tmall, 1688,...

- Hỗ trợ khách hàng liên hệ với địa chỉ cung cấp hàng bên Trung Quốc đặt hàng, khiếu nại trong trường hợp nhầm hàng(nhầm hàng, nhầm size, nhầm màu)

- Chính sách bảo hành 100% cho hàng hóa của khách hàng bồi thường hợp lý khi mất hàng, hàng bị hư hỏng.

 

LÝ DO NÊN ĐẶT HÀNG TẾT TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM?

  • Nguồn hàng đa dạng:

Từ đồ trang trí, thực phẩm, quà tặng đến thiết bị gia đình và th các nhà cung cấp Trung Quốc. Điều này có thể giúp doanh nghiệp giải quyết nhu cầu đa dạng người tiêu dùng trong dịp Tết.

  • Giá cả cạnh tranh:

Đây chính là một trong những lợi thế hàng đầu của Trung Quốc. Trung Quốc sở hữu nguồn nhân lực dồi dào, hệ thống công xưởng sản xuất đông đảo nên giá thành thường rẻ hơn so với các quốc gia khác.

  • Khả năng sản xuất lớn:

Được mệnh danh là kho hàng của thế giới, Trung Quốc có hàng trăm nghìn công xưởng với năng suất sản xuất cao. Chắc chắn rằng bạn sẽ không phải lo thiếu hàng khi lựa chọn nhập khẩu tại Quốc Gia này.

 

NHỮNG KHÓ KHĂN CÓ THỂ GẶP KHI ĐẶT HÀNG TẾT TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

• Nhu cầu mua sắm tăng cao:

Mùa Tết thường đi kèm với nhu cầu mua sắm tăng vọt, đặc biệt là trong vài tuần trước và sau Tết. Điều này có thể dẫn đến tình trạng thiếu hụt hàng hóa và gây áp lực lớn lên hệ thống cung ứng.

  • Giá vận chuyển tăng khi đặt hàng tết từ Trung Quốc về Việt Nam:

Nhu cầu kinh doanh mặt hàng Tết cao, dẫn đến lượng đơn hàng nhập khẩu lớn. Do đó, số lượng hàng hóa cần lưu thông lớn, đơn vị vận chuyển khó đáp ứng, dễ dẫn đến tăng chi phí vận chuyển.

  • Thời gian vận chuyển bị gián đoạn:

Nhu cầu mua sắm tăng vọt trong dịp Tết có thể gây áp lực lớn lên hệ thống vận chuyển và giao hàng. Nhất là trong bối cảnh mua hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến. Điều này có thể dẫn đến tình trạng hàng hoá bị tắc biên, về chậm, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Số lượng đơn hàng quá lớn có thể dẫn đến chậm trễ trong việc giao hàng và gây mất an toàn trong quá trình vận chuyển.

  • Hải quan tăng cường kiểm tra:

Lượng hàng hóa nhập khẩu trong dịp Tết rất lớn, khó kiểm soát chất lượng. Vậy nên cơ quan Hải quan buộc phải tăng cường kiểm tra để đảm bảo rằng hàng hóa được nhập khẩu đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm và đồ chơi dành cho trẻ em, để đảm bảo rằng chúng không gây hại cho người tiêu tiêu dùng.

🚩🚩THÔNG TIN LIÊN HỆ:

☎ Hotline: 0842.001.900 – 0908.315.806

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

📫 Email:  booking@vietaircargo.asia

🌐 Trang web: www.vietaircargo.asia

Xem thêm các bài viết liên quan >>>>>

Gửi hàng từ TPHCM đi Lào giá rẻ uy tín 2023

Chuyên tuyến Việt - Lào; vận chuyển hàng container đi Lào cước phí rẻ 2023

Mua hộ đồ hóa trang từ TaoBao về Việt Nam

Những lưu ý khi nhập hàng TaoBao TQ

Nhập hàng decor từ Trung Quốc giá rẻ năm 2023

Dịch vụ gửi hàng mẫu đi Trung Quốc giá rẻ mới nhất 2023

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NGÀY ĐẶC BIỆT - GỬI HÀNG CÙNG NGƯỜI ĐẶC BIỆT

👉👉ORDER HÀNG HÓA TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI

⏭️VAI TRÒ CỦA VIỆC VẬN CHUYỂN XUYÊN QUỐC GIA⏮️