CÁC DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ CỦA VIETAVIATION




✍️✍️Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ vận chuyển quốc tế đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số dịch vụ chính mà chúng tôi cung cấp:

1️⃣Vận chuyển hàng hóa đường biển

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển cho các lô hàng có kích thước lớn hoặc không gấp cần đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí. Với mạng lưới đối tác toàn cầu, chúng tôi có khả năng vận chuyển hàng hóa đến hầu hết các cảng và địa điểm trên thế giới.

2️⃣Vận chuyển hàng hóa đường hàng không

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường hàng không nhanh chóng và đáng tin cậy. Với liên kết với các hãng hàng không quốc tế hàng đầu, chúng tôi đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa của bạn được thực hiện một cách hiệu quả và đúng thời gian.

3️⃣Vận chuyển đa phương thức

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển đa phương thức để tối ưu hóa quá trình vận chuyển và đáp ứng yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Bằng cách kết hợp các phương pháp vận chuyển khác nhau như đường biển, hàng không và đường bộ, chúng tôi tạo ra lộ trình vận chuyển tối ưu và tiết kiệm chi phí.

4️⃣Dịch vụ hải quan và xúc tiến thương mại

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hải quan và xúc tiến thương mại để giúp khách hàng vượt qua các thủ tục hải quan phức tạp và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình định sẵn. Chúng tôi cũng cung cấp tư vấn và hỗ trợ về xúc tiến thương mại, giúp khách hàng tìm kiếm cơ hội kinh doanh và mở rộng thị trường.

5️⃣Dịch vụ theo dõi và quản lý hàng hóa

Chúng tôi cung cấp dịch vụ theo dõi và quản lý hàng hóa để khách hàng có thể theo dõi chính xác vị trí của đơn hàng 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 Hotline: 0842001900 – 0908.315.806

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

📫  Email:  booking@vietaircargo.asia

🌐 Trang web: www.vietaircargo.asia

Xem thêm chi tiết tại: http://vietaviation.asia/vietaviation-chuyen-van-chuyen-quoc-te-gia-tot/ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NGÀY ĐẶC BIỆT - GỬI HÀNG CÙNG NGƯỜI ĐẶC BIỆT

👉👉ORDER HÀNG HÓA TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI

⏭️VAI TRÒ CỦA VIỆC VẬN CHUYỂN XUYÊN QUỐC GIA⏮️