🍩🍩VẬN CHUYỂN BÁNH KẸO ĐI TRUNG QUỐC🍭🍭

✍️✍️Quy trình vận chuyển bánh kẹo đi Trung Quốc cùng VietAviation gồm các bước như sau:

Bước 1️⃣: Cung cấp thông tin và báo giá

Khi quý khách quyết định vận chuyển lô hàng bánh kẹo đến Trung Quốc, hãy liên hệ với VietAviation. Để cung cấp thông tin chi tiết về lô hàng cần gửi và chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp báo giá dịch vụ; đồng thời tư vấn về các thủ tục vận chuyển phù hợp.

Bước 2️⃣: Xác minh và kiểm tra chứng từ

Sau khi nhận được thông tin về lô hàng; chúng tôi sẽ tiến hành xác minh và kiểm tra chứng từ theo quy định về xuất khẩu mặt hàng bánh kẹo. Cùng lúc; chúng tôi sẽ lập kế hoạch thực hiện các thủ tục cần thiết để đảm bảo việc vận chuyển được thực hiện suôn sẻ.

Bước 3️⃣: Đóng gói chuyên nghiệp và thanh toán

Sau khi lô hàng đến VietAviation, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra hàng hóa cẩn thận. Chúng tôi sẽ đóng gói hàng một cách chuyên nghiệp; đảm bảo rằng mọi chi tiết như nhãn mác và bao bì đều được thực hiện đầy đủ và chính xác. Kích thước và trọng lượng của hàng cũng sẽ được đo lường chính xác. Trong giai đoạn này, quý khách sẽ thực hiện thanh toán cho dịch vụ vận chuyển.

Bước 4️⃣: Vận chuyển an toàn đến Trung Quốc

Sau khi hoàn tất các bước chuẩn bị; VietAviation sẽ tiến hành vận chuyển lô hàng bánh kẹo của bạn đến địa chỉ người nhận tại Trung Quốc. Với dịch vụ của chúng tôi; người nhận không cần phải tới bất kỳ bưu cục nào để nhận hàng. Chúng tôi cam kết đem đến một quá trình vận chuyển an toàn và hiệu quả cho lô hàng của bạn.

🚩🚩THÔNG TIN LIÊN HỆ:

☎ Hotline: 0842001900 – 0908.315.806

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

📫 Email:  booking@vietaircargo.asia

🌐 Trang web: www.vietaircargo.asia

Xem thêm chi tiết tại: https://vietaircargo.asia/dich-vu/van-chuyen-banh-keo-di-trung-quoc-nhanh-chong-gia-tot/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NGÀY ĐẶC BIỆT - GỬI HÀNG CÙNG NGƯỜI ĐẶC BIỆT

👉👉ORDER HÀNG HÓA TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI

⏭️VAI TRÒ CỦA VIỆC VẬN CHUYỂN XUYÊN QUỐC GIA⏮️