VẤN ĐỀ TẮC BIÊN - KHÁCH YÊU MẮC PHIỀN 😥


Chào các quý khách hàng thân yêu của VietAviation,
Dạo gần đây, chúng ta thường xuyên nhìn thấy những bài viết bóc phốt và tìm nhà vận chuyển xuất hiện trên các diễn đàn và mạng xã hội. Chắc chắn, điều này đã gây không ít sự bất tiện và khó chịu cho tất cả mọi người, bao gồm cả đội ngũ VietAviation.
Điều quan trọng là hãy cùng nhau hiểu rằng tình trạng tắc biên là vấn đề nan giải và không một đơn vị vận chuyển nào mong muốn. Đó là kết quả của các chính sách và cơ chế mà chúng ta không thể kiểm soát hoặc thay đổi. Điều này đồng nghĩa với việc tình trạng tắc biên có thể xảy ra ở bất kỳ địa điểm nào và thời gian nào.
Chúng tôi hiểu rõ sự không hài lòng và lo lắng của quý khách hàng trong thời gian này. Nhưng mong quý khách hiểu và thông cảm vì điều kiện hiện tại vượt ngoài khả năng kiểm soát của VietAviation cũng như các nhà vận chuyển khác. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để cung cấp dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trong khả năng có thể.
Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số lời khuyên giúp quý khách hàng giảm thiểu tác động của tình trạng tắc biên:
1. Lên kế hoạch sớm: Nếu có kế hoạch cần gấp, hãy tính toán thêm thời gian cho việc vận chuyển để đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tình trạng tắc biên.
2. Kiên nhẫn và thông cảm: Đôi khi, việc vận chuyển sẽ gặp khó khăn và chậm trễ. Hãy kiên nhẫn và thông cảm, chúng tôi cam kết sẽ làm hết sức để hoàn thành các giao dịch một cách nhanh chóng và an toàn.
3. Trao đổi thông tin: Liên tục theo dõi thông tin từ VietAviation và các nhà vận chuyển để nắm bắt tình hình mới nhất và điều chỉnh kế hoạch của mình.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn này và tiếp tục duy trì mối quan hệ bền vững.
Hãy luôn vững tin vào con tim và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Cảm ơn quý khách hàng rất nhiều! ❤
__________________________
☎ Hotline: 0842.001.900 - 0908.315.806
📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM
📫 Email: booking@vietaircargo.asia
Vận Tải Hậu Cần Hàng Không Việt, Giá Cước Rẻ Cho Người Việt. VietAviation là nhà vận tải toàn cầu, Top đầu vận tải hàng không Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

👉👉ORDER HÀNG HÓA TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI

🙋🙋MUA HÀNG TRÊN TAOBAO, 1688, TMALL VÀ VẬN CHUYỂN VỀ VIỆT NAM

BẢO QUẢN HÀNG ĐÔNG LẠNH NHƯ THẾ NÀO?