CÁCH TÍNH GIÁ CƯỚC GỬI HÀNG ĐI NƯỚC NGOÀI

 Giá cước gửi hàng đi nước ngoài được tính dựa trên khối lượng hoặc thể tích của kiện hàng, tuỳ thuộc vào phương thức vận chuyển và điểm đến cụ thể.

Khi gửi hàng, người dùng thường quan tâm nhất đến giá cước gửi hàng đi nước ngoài. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về cơ cấu cũng như cách tính giá cước gửi hàng đi nước ngoài nhé!

Với sự tăng tốc toàn cầu hóa, việc gửi hàng đi nước ngoài không còn quá khó khăn. Khi gửi hàng, người dùng thường quan tâm nhất đến giá cước gửi hàng đi nước ngoài. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về cơ cấu cũng như cách tính giá cước gửi hàng đi nước ngoài nhé!

 

Cơ cấu giá cước gửi hàng đi nước ngoài

Vận chuyển hàng hóa

Vận chuyển hàng hóa là một trong những khoản phí chính của giá cước gửi hàng đi nước ngoài và thay đổi tùy thuộc vào phương thức vận chuyển và khoảng cách. Chi phí vận chuyển đường biển, đường hàng không và đường bộ tương đối ổn định, tuy nhiên mức giá cụ thể vẫn cần phải đàm phán dựa trên điều kiện thực tế hàng hóa và nhu cầu vận chuyển.

Phí lưu kho

Phí lưu kho bao gồm lưu giữ, trông giữ, bốc xếp hàng hóa,... Nói chung, phí lưu kho có liên quan đến các yếu tố như khối lượng, trọng lượng và thời gian lưu kho của hàng hóa. Đối với hàng hóa được lưu trữ trong thời gian dài, phí lưu kho sẽ đắt hơn.

Phí quản lý

Phí quản lý bao gồm khai báo hải quan, xuất trình chứng từ, theo dõi hàng hóa,... Phần chi phí này tương đối thấp nhưng cũng là một phần không thể bỏ qua trong cấu thành giá cước gửi hàng đi nước ngoài.

 

Phương thức tính giá cước gửi hàng đi nước ngoài

[caption id="attachment_5811" align="aligncenter" width="1200"]Tính cước theo trọng lượng thể tích Tính cước theo trọng lượng thể tích[/caption]

Tính cước theo trọng lượng

Tính cước dựa trên trọng lượng thực tế của hàng hóa là một trong những phương pháp tính cước phổ biến nhất khi gửi hàng đi nước ngoài. Cước vận chuyển được tính dựa trên trọng lượng của hàng hóa và quãng đường vận chuyển, công thức là: cước vận chuyển = trọng lượng × đơn giá × khoảng cách.

Thanh toán theo khối lượng

Thanh toán theo khối lượng tính cước dựa trên khối lượng của hàng hóa. Công thức: cước vận chuyển = khối lượng × đơn giá × khoảng cách. Phương thức thanh toán này phù hợp với các mặt hàng xốp nhẹ như bông, gỗ,...

Tính phí theo tuyến

Tính phí theo tuyến tính toán cước phí dựa trên tuyến đường và khoảng cách vận chuyển. Khi gửi hàng đi nước ngoài, các tuyến vận chuyển khác nhau tương ứng với giá cước vận chuyển khác nhau.

[caption id="attachment_5547" align="aligncenter" width="1920"]Mặt hàng nặng được vận chuyển bởi VietAviation Mặt hàng nặng được vận chuyển bởi VietAviation[/caption]

Giới thiệu dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc của VietAviation

Việc gửi hàng đi Trung Quốc ngày càng trở nên quan trọng trong bối cảnh toàn cầu hóa; và sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại quốc tế. Để đảm bảo hàng hóa của bạn đến nơi an toàn; đúng thời gian và tiết kiệm chi phí, nắm vững các bí quyết gửi hàng là điều cần thiết. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức; và kinh nghiệm cần thiết để thực hiện điều này một cách hiệu quả.

[caption id="attachment_5761" align="aligncenter" width="1080"]VietAviation còn nhận vận chuyển bánh kẹo sang Trung Quốc VietAviation còn nhận vận chuyển bánh kẹo sang Trung Quốc[/caption]

Thời gian gửi hàng đi Trung Quốc mất bao lâu?

Quý khách sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế qua Helen Express để gửi hàng đi Trung Quốc có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ, tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức sau:

Chuyển phát nhanh thông thường: Thời gian từ 3-5 ngày.

Dịch vụ chuyển tiết kiệm: 6-7 ngày.

Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm: 2 tuần.

Ngoài ra, VietAviation Express nhận gửi đồ đi Trung Quốc 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm yêu cầu (không thu thêm phí), miễn phí đóng gói và một số loại chi phí khác cho dịch vụ vận chuyển hàng đi Trung Quốc.

Với kinh nghiệm vận chuyển hàng lâu năm khắp các nước trên thế giới nên VietAviation Express có thể ước lượng khá chính xác thời gian gửi hàng tận tay khách hàng với chi phí tốt nhất.

Xem thêm các bài viết liên quan >>>>>
Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Trung Quốc tiết kiệm của VietAviation

Ưu điểm khi vận chuyển hàng hóa Việt Nam - Trung Quốc qua đường bộ

Dịch vụ chuyển hàng hóa từ TP.HCM đi Trung Quốc uy tín năm 2023

Những lưu ý khi vận chuyển hàng hóa đi Trung Quốc

Quy định xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam - Trung Quốc

Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NGÀY ĐẶC BIỆT - GỬI HÀNG CÙNG NGƯỜI ĐẶC BIỆT

👉👉ORDER HÀNG HÓA TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI

⏭️VAI TRÒ CỦA VIỆC VẬN CHUYỂN XUYÊN QUỐC GIA⏮️