QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN HAI CHIỀU VIỆT - TRUNG CỦA VIETAVIATION

 


✍️✍️Quy trình vận chuyển hai chiều Việt - Trung của VietAviation gồm các bước sau: 

1️⃣Thu thập thông tin: Đầu tiên, chúng tôi thu thập thông tin chi tiết về hàng hóa cần vận chuyển, bao gồm loại hàng, kích thước, trọng lượng, giá trị và các yêu cầu đặc biệt khác từ khách hàng.

2️⃣Lập kế hoạch vận chuyển: Dựa trên thông tin thu thập, chúng tôi xây dựng kế hoạch vận chuyển đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Điều này bao gồm chọn lựa phương tiện vận chuyển phù hợp, lựa chọn tuyến đường vận chuyển tối ưu và lập lịch vận chuyển.

3️⃣Xử lý giấy tờ: Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong việc xử lý giấy tờ liên quan đến vận chuyển hàng hóa, bao gồm các thủ tục hải quan, khai báo xuất nhập khẩu và các giấy tờ liên quan khác. Điều này đảm bảo tuân thủ các quy định và quy chuẩn liên quan đến hoạt động vận chuyển quốc tế.

4️⃣Đóng gói và bảo quản: Chúng tôi đảm bảo rằng hàng hóa được đóng gói một cách chắc chắn và an toàn để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ bảo quản phù hợp nếu cần thiết, như kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm.

5️⃣Vận chuyển: VietAviation sử dụng một mạng lưới đối tác vận chuyển đáng tin cậy để thực hiện quá trình vận chuyển hai chiều Việt-Trung. Chúng tôi đảm bảo hàng hóa được vận chuyển một cách an toàn, đúng thời gian và đến địa điểm đích mong muốn.

6️⃣Theo dõi và cập nhật: Trong suốt quá trình vận chuyển, chúng tôi theo dõi và cập nhật vị trí và tình trạng hàng hóa để đảm bảo thông tin liên tục và minh bạch cho khách hàng.

7️⃣Giao nhận: Khi hàng hóa đến đích, chúng tôi thực hiện các thủ tục giao nhận và bàn giao hàng hóa an toàn cho khách hàng.

Với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp và tận tâm của VietAviation, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng trong việc vận chuyển hai chiều giữa Việt Nam và Trung Quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 Hotline: 0842001900 – 0908.315.806

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

📫 Email: booking@vietaircargo.asia

Xem thêm chi tiết tại: https://vietaviation.asia/van-chuyen-2-chieu-viet-trung-vietaviation/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NGÀY ĐẶC BIỆT - GỬI HÀNG CÙNG NGƯỜI ĐẶC BIỆT

👉👉ORDER HÀNG HÓA TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI

⏭️VAI TRÒ CỦA VIỆC VẬN CHUYỂN XUYÊN QUỐC GIA⏮️